alexa

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Chung cư Tân Mỹ Q.7và những điều cần biết

Được đầu tư bởi Tổng Công ty TNHH Một thành viên Địa ốc Sài Gòn, dự án chung cư Tân Mỹ sở hữu một vị trí đắc địa trên tuyến đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7 với những dịch vụ tiện ích hiện đại, tiện nghi hàng đầu.

Với số vốn đầu tư lên tới 160,94 tỷ đồng, dự án chung cư Tân Mỹ là can ho cao cap hcm hiếm có khi vừa có phong cách thiết thiết kế hiện đại, sang trọng lại vừa có cảnh quan trong lành, thoáng mát.


Tổng quan dự án chung cư Tân Mỹ quận 7

Dự án chung cư Tân Mỹ được xây dựng trên quy mô khu đất 9.975 m2 với tổng diện tích xây dựng mặt sàn 46,995 m2. Toàn bộ dự án bao gồm 3 tòa nhà chung cư là khối A, khối B và khối C. Mỗi khối cao 12 tầng với bố trí từ 150 đến 300 căn hộ có các mục đích sử dụng khác nhau như căn hộ tái định cư, các căn hộ thương mại,…

Mật độ đất xây dựng chỉ chiếm 48%, dự án căn hộ chung cư Tân Mỹ Q.7 được thiết kế theo phong cách hợp lý, hiện đại mà vẫn đảm bảo được tối đa không gian đónđược ánh sáng và gió trời tự nhiên. Ngoài ra, các căn hộ với nhiều diện tích đa dạng và tiện ích tiện nghi sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng.

Vị trí của dự án chung cư Tân Mỹ quận 7

Chung cư Tân Mỹ quận 7 nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng nên có thể kết nối đến các địa điểm trung tâm tại thành phố một cách nhanh chóng. Từ vị trí chung cư này có thể đi bộ đến trung tâm Paragon Parkson Phú Mỹ Hưng (chỉ cách 300m), ngay gần các bệnh viện lớn như Việt Pháp, Tâm Đức hay các khu kinh doanh sầm uất như Thiên Sơn Plaza,chợ Tân Mỹ Q.7...

Từ vị trí của chung cư Tân Mỹ cũng có thể kết nối giao thông dễ dàng với những tuyến đương huyết mạch Nguyễn Thị Thập, đại lộ Nguyễn Văn Linh. Nhờ đó, cư dân dự án chỉ mất khoảng 20 đến 30 phút để di chuyển đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 2, Quận 3 và Quận 4.

Việc nằm liền kề với dự án khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng đã tạo cho dự án Tân Mỹ có ưu thế được thừa hưởng toàn bộ bên trong hệ thống cơ sở hạ tầng cũng như các tiện ích dịch vụ sẵn có của khu đô thị. Không gian công viên cây xanh rộng rãi, thoáng mát kết hợp với lối thiết kế kiến trúc hợp lý đã tạo nên cho dự án bầu không khí trong lành tràn ngập nắng và gió giữa trung tâm thành phố ồn ào, khói bụi.

Với thiết kế nổi bật và vị trí vô cùng thuận tiện, dự án chung cư Tân Mỹ quận 7 đã và đang trở thành một điểm đến được nhiều người ưa thích và tin tưởng.

Từ khóa liên quan: dự án căn hộ cao cấp opal thủ đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét